Chỉ nguyện, kiếp này bình an, năm tháng tĩnh lặng.

[Trans fic] Damaged_ Prologue

Damaged

Title:     Damaged

Author:  AquariusLover

Translator & Editor : Kem

Rating:   M

Pairing:  Yunjae

Genre:   Friendship, Romance

Disclaimer:   This is a work of fiction.  I own nothing and know even less.  This story is a stand alone, but it does take place in the TFAN universe, where Yunho played a crucial role.

Summary:   Vào một ngày mùa đông, vì gia đình anh đã phải gạt đi tình yêu của mình. Mùa thu sau đó một sự trả thù đã khiến tình yêu của họ dường như  không bao giờ còn có thể lấy lại. Mùa hè hai năm sau đó sự giận dữ của một fan và sự hi sinh bản thân đã giúp họ có cơ hội nhìn nhận lại về tình yêu, sự ích kỉ và lòng vị tha của chính mình.


Don’t take out without permission


Prologue

 

“Đừng nhìn em theo kiểu đó!” Changmin rít lên giữa hai hàm răng đang nghiến chặt khi cùng lúc đó cậu cũng mỉm cười rạng rỡ với đám đông phía dưới.

“Hyung không nhìn em.” Yunho chối khi anh cũng đang cười  rạng rỡ với đám đông những người phía dưới đang đang liên tục chụp ảnh cả hai người họ.

“Trước đó thì có đấy. Em biết hyung đang nghĩ gì và đừng có cho là em không biết.” Changmin nhỏ giọng buộc tội người đàn ông đang ngồi bên cạnh mình, đủ nhỏ để chỉ Yunho mới có thể nghe thấy.

“Anh đang nghĩ là mùa hè này thật tuyệt và anh đang được cùng thưởng thức nó với đứa em yêu quí của anh.” Yunho nói trong khi vẫn nhìn về phía đám đông với một nụ cười tươi tắn trên môi.

“ Đừng có đùa với em, Yunho. Hyung đang phát điên lên vì những gì em đã nói trong buổi phỏng vấn, hãy thú nhận đi. Em chỉ nói sự thật thôi. Em chẳng ghen tị gì với thành công của họ cả! Chính họ đã gây ra tất cả, họ là người có lỗi và chúng ta tốt nhất là không cần đến họ nữa.” Changmin thì thầm gay gắt với Yunho, trong giọng của cậu phảng phất một chút giễu cợt nhưng nụ cười trên môi vẫn không hề thay đổi.

“ Vậy còn những lời nhận xét đó về cuộc sống riêng tư của Jae thì sao?” Yunho hỏi khi anh đứng dậy, cúi người chào khán giả  theo sự hướng dẫn cuả MC.

“ Em nghĩ là những lời đó sẽ không bị ghi lại.” Changmin giải thích khi cậu cũng đứng dậy cạnh Yunho và cúi người về phía đám đông.

Yunho quay hẳn về phía Changmin nói với giọng mềm mỏng nhưng  rất kiên quyết “ bây giờ thì ai đang đùa cợt ai nào ? Cả hai chúng ta đều biết là cho đến cuối cuộc đời, tất cả những gì chúng ta nói về họ đều sẽ bị ghi lại. Em đã cố tình nói vậy. Em đã muốn nói gì đó từ rất lâu rồi. Em thấy vui mừng khi nói ra điều đó.”

Nụ cười của Changmin dần biến mất, “ Đúng thế. Em đã rất vui mừng khi nghĩ mình đã làm tổn thương họ và đặc biệt là anh ấy. Trong cuộc phỏng vấn đó tất cả những gì em nói đều là sự thật. Tất cả những lời dối trá của anh ấy rằng chẳng có gì quan trọng hơn Dong Bang Shin Ki và các thành viên ….. Em muốn đem tất cả những lời đó ném trả vào gương mặt đẹp đẽ và giả dối ấy.

“Changmin ah, tấn công họ như vậy sẽ chỉ làm cho các fan nổi giận và cuối cùng người bị tổn thương sẽ lại là chúng ta thôi.” Yunho nói, vẫn giữ nụ cười chân thành với đám đông phía dưới.

“ Em biết…. nhưng đôi khi em muốn nói lên sự thật. Em thậm chí còn muốn viết một quyển sách để nói về tất cả cơ. Em muốn nói với tất cả về sự tham lam, về những khao khát, phản hội, sự ám ảnh và cả những sai lệch về giới tính nữa.” Changmin nói với nụ cười vẫn nở trên môi khi nghĩ  về ý tưởng kể của mình.

Yunho cùng Changmin tiến về phía trước theo yêu cầu của người MC.  Yunho chạm nhẹ vào Changmin thì thầm, “ Hãy đảm bảo là anh đã chết trước khi em cho phát hành cuốn sách đó nhé.”

“ OK, vậy để sau khi anh chết đi.” Changmin cũng khe khẽ đáp lời khi nhìn Yunho bước lên phía trước chuẩn bị phát biểu.

Yunho vẫn cười rạng rỡ khi anh nói lời chào mừng đám đông , “ Chúng tôi rất hạnh phúc khi ngày hôm nay có thể có mặt tại đây. Chúng tôi rất vinh dự được…..” Yunho ngừng lại khi nhận thấy trong đám đông một cô gái cầm một vật gì đó giống như một cây súng. Anh nhìn thấy nụ cười độc ác trên môi cô gái trước khi cô ta giương súng lên, hướng về phía Changmin- người vẫn như thường lệ – đang đứng bên cạnh anh. Anh thậm chí còn chẳng có thời gian để suy nghĩ trước khi cơ thể anh mau lẹ phản ứng nhào về phía Changmin đẩy cậu ngã xuống. Yunho an tâm khi biết Changmin không sao rồi sau đó thế giới xung quanh anh đột nhiên hoàn toàn chuyển thành màu đen.

6 responses

  1. chào bạn đây là lần đầu tiên mình vào trang blog của bạn .trong 2 tiếng mình đã đọc hết tất cả các fic của bạn và thật sự rất thik mình muốn xin phép bạn có thể cho phép mình post truyện của bạn sang tranh khác đk k vì mình là cũng là phan yunjae nên mình muốn xin phép bạn cho phép mình ,nếu đk sự cho phép của bạn thì mình rất vui ,mình muốn cho tất cả nhưng ai là phan yunjae đều đk thưởng thức nhưng tác phẩm hay này . nên mình muốn xin phép bạn với lại mình tài mọn nên k thể viết ra một fic nào về yunjae cả văn chương của mình có giới hạn ,thật sự rất mong đk sự đồng ý của bạn .Mình cám ơn bạn

    15/11/2011 lúc 11:29 Chiều

    • thật ra các fic này mình toàn xin repost lại nên có gì bạn hỏi trực tiếp au nhé.
      mình có để link gốc trong mục lục bạn cứ vào link gốc và nói với au.

      riêng fic trans và fic mình viết thì là độc quyền của DBfic nên ko thể cho phép bạn repost đc vì đó là quy định. bạn thông cảm nhé

      cám ơn bạn đã ghé và yêu thích. thanks

      16/11/2011 lúc 10:17 Sáng

  2. bạn ơi giúp mình với ,tại sao mình vào link gốc nhưng ko vào đọc dk fic này , bạn có thể làm ơn chỉ giúp mình đk k mình đang nghiện fic này .cám ơn bạn

    17/11/2011 lúc 1:09 Chiều

    • cái này cũng nhiều bạn phàn nàn lắm. bạn thử reg nick tại đó xem, nhiều khi nó bắt buộc reg nick áh

      17/11/2011 lúc 9:51 Chiều

  3. là ntn hả bạn làm ơn giúp mình với

    18/11/2011 lúc 12:15 Sáng

    • thì bạn thử đăng kí tài khoản tại trang đó thâu, có hướng dẫn mà.

      18/11/2011 lúc 12:12 Chiều

Com đi a~~~~ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ moooooaaa~~~~~~

