Chỉ nguyện, kiếp này bình an, năm tháng tĩnh lặng.

Minh Họa [Huyết Sắc]


Tác giả minh họa  nguyên danh Tô Sân bút danh Tô “Huyết Sắc” là tác phẩm đầu tay của cô, kể  về câu chuyện tình yêu giữa một Vampire và một  Hunter Vampire.

~0~

Khu vườn hoa hồng màu máu… mai táng người… tôi yêu.

Chúng tôi là hai đường thẳng chạy song song?

Một thời gian dài sau đó, tôi muốn cảm ơn cha giúp tôi gặp em…

Thanh kiếm băng lãnh… trái tim đau đớn… đâm xuyên qua thân thể.

Tôi không thể thấy mặt trời.

Tuy nhiên, tại thời điểm này… người là ánh mặt trời của tôi.

Bình đạm… hạnh phúc ấm áp.

Nếu có thể, hy vọng sẽ nắm tay người mãi mãi.

Ngay cả trong lúc ngủ… cũng có thể lay động không khí im lặng.

là ai? Hay là em?… Trog thực tế, nó đều không quan trọng!

Lời nói dối vang lên…  dù sau đó không gây tổn hại… nhưng lại than khóc trong tĩnh lặng… thật đau.

Thật sự mất Người.

~~O~~

_.__!! rãnh rỗi đi đem ngược về post chơi *lau mồ hôi*

One response

  1. like 1 phát, com 1 phát

    15/05/2012 lúc 7:55 Sáng

Com đi a~~~~ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ moooooaaa~~~~~~

