Chỉ nguyện, kiếp này bình an, năm tháng tĩnh lặng.

Cổ tích tình yêu của quỷ hút máu – chương 3 (thượng)

Chương 3 (thượng)

“Ngải Ni Khả, ngươi vừa nói muốn ta kí qua cho ngươi, ước chừng trong vòng một tuần là có thể thu được. Bất quá, ngươi có thể nói cho ta biết ngươi muốn những thứ kỳ quái này làm gì hả?” giọng nói trầm thấp mê người của Ryan từ đầu dây điên thoại vang lên.

Cây thánh giá, giáp trụ, súng lục và đầu đạn bọc bạc — Ryan hồi tưởng lại những thứ Ngải Ni Khải viết ra cho hắn, đồ vật quỷ dị làm hắn thật sự kiềm chế không được tò mò thật mãnh liệt.

“Ngươi cho rằng ta muốn làm gì chứ?”

Ngải Ni Khả khoát chân lên bàn, uể oái cười nói.

“Cảm thấy thật giống như cách ăn mặc của chiến sĩ chuẩn bị tiêu diệt quỷ hút máu thời Trung cổ.”

Ryan không thấy hồi đáp nên tự suy luận.

“Nga, thân ái, ta không thể không nói, năng lực nhìn rõ cùng sức phán đoán của ngươi đều là hạng nhất đó. Ta quả thật muốn đi giáo huấn một con quỷ hút máu.”

Ngải Ni Khả tán dương tên hảo hữu của mình.

“Trời, Ngải Ni Khải, ngươi nói giỡn? Hiện tại thế nào lại có tồn tại thứ đó?”

Ryan bất ngờ kinh hô tràn ngập kinh ngạc cùng hoài nghi.

“Đây hoàn toàn là sự thật, ta quả thật gặp một tên quỷ hút máu. Thân ái, ta chính mắt nhìn thấy, ngay tại lâu đài tổ phụ lưu cho ta, hơn nữa ta còn cùng hắn đánh một trận……….Tin tưởng ta, tên kia thật sự là quỷ hút máu.”

Ngải Ni Khả giới thiệu đơn giản về tình hình, có điều hắn tự động lược bớt kết quả đánh nhau của hắn và Norris .

“Trời ạ, Ngải Ni Khả ngươi không phải điên rồi chứ? Nếu điều ngươi nói là sự thật, vậy ta đề nghị hiện tại cách làm lý trí nhất là ngươi nên nhanh chóng mua vé máy bay, lập tức bay trở về Paris. Ta không hy vọng ngươi trở thành thức ăn cho quỷ hút máu, hoặc bản thân biến luôn thành quỷ hút máu.”

Ryan gào lên.

“Úc, Ryan, người sao có thể nói ta như vậy? Ta nếu trốn trở về như vậy, ta sẽ cả đời sống trong tự ti và tự phỉ nhổ bản thân, ta chính là kỵ sĩ hậu duệ của hoàng gia, tôn nghiêm của dòng họ Santos làm sao có khả năng vứt bỏ như thế?

“Ác, Ngải Ni Khả, ngươi hãy nghe ta nói………………” Ryan nỗ lực khuyên bảo Ngải Ni Khả.

“Ryan thân ái, chờ tin tức tốt của ta đi.”

Cắt ngang lời Ryan, Ngải Ni Khả nói tràn đầy tự tin, trực tiếp cúp điện thoại.

Duỗi thắt lưng mệt mỏi một cái thật thỏa mãn, Ngải Ni Khả thần tình vui sướng tiêu sái ra khỏi phòng, bước vào thang máy. Hắn dùng vũ khí chưa từng có trước đây để đối phó với Norris, hắn muốn tiếp tục quấy rối tên quỷ hút máu đó, khiến y không thể có được cuộc sống sung sướng.

Chỉ là nhìn hài cốt của những cái máy hát kia hình dáng vô cùng thê thảm, có thể tưởng tượng được Norris có bao nhiêu phẫn nộ rồi.

Vừa nghĩ đến có thể làm cho Norris sinh khí, tâm tình Ngải Ni Khả lập tức sáng lạn như ánh mặt trời, kìm lòng không được mà bên môi bày ra tươi cười, khiến hắn càng lộ ra vẻ tuấn mỹ. Đụng phải mấy người phụ nữ cùng tiến vào thang máy đều nhịn không được chăm chú nhìn hắn, ánh mắt không che giấu hứng thú và hảo cảm.

Nếu là bình thường, Ngải Ni Khả đã sớm cùng các nàng bắt đầu bắt chuyện. Thế nhưng hiện tại hắn không có chút nào chú ý xem mỹ nữ  bên cạnh, hết thảy tâm tư hắn đều xoay quanh tại trên người tên quỷ hút máu tên là Norris.

Thời điểm này, Ngải Ni Khả đi tới Dạ Bảo.

“Rõ là thô bạo, bởi vậy có thể thấy, tin đồn đúng là không thể tin, những tên quỷ hút máu này thật thiếu giáo dục.” Hai tay mang theo hai máy hát, Ngải Ni Khả vừa cầm trong tay đặt vào bụi cỏ, vừa tiếc hận đối những mảnh nhỏ đầy đất lắc đầu than thở, hiển nhiên hoàn toàn không ý thức chuyện này cùng hắn tuyệt đối không thoát được liên hệ.

Đứng thẳng dậy, Ngải Ni Khả mới vừa xoay người từng bước đi ra ngoài, dưới chân đột nhiên trầm xuống, hắn kinh hô một tiếng, quơ cánh tay, thời điểm rơi vào giữa một cái bẫy thình lình xuất hiện không kịp bắt lấy thứ gì.

Hố bẫy rõ ràng là mới được đào, bốn phía đều là bùn đất vẫn còn ẩm ướt. Ngải Ni Khả té xuống, lập tức ngã thẳng tuốt một đường theo một cái đường hầm nghiêng xuống phía dưới, liền theo sau là tầng tầng lớp lớp phiến đá cứng rắn ngã cùng một chỗ.

Choáng váng nằm trên mặt đất, Ngải Ni Khả chỉ cảm thấy toàn thân đều đau nhức. Đưa tay nhu nhu huyệt thái dương, Ngải Ni Khả chậm rãi đứng lên, vừa nhấc đầu lập tức thấy được cách mình năm thước trên mặt đất, Norris đang dùng một loại nhãn thần vô cùng âm trầm hung ác nhìn chằm chằm mình.

Cuối cùng cũng bắt được cái người đáng chết này. Trừng mắt Ngải Ni Khả,  Norris máu huyết toàn thân đều tuôn trào xúc động. Để bắt được hắn, khó có thể tin được y lại có thể làm ra hành động này —— cực nhọc làm cả đêm đi đào hố bẫy.

Nhưng chỉ cần có thể bắt trụ được người này, có vất vả nữa y cũng chấp nhận.

Có ai nghe nói qua quỷ hút máu lại mất ngủ? Lại gặp ác mộng? Thật là khôi hài, thế nhưng, Norris chính là trường hợp ngoại lệ. Một tuần nay, hắn ăn không ngon ngủ không yên, trải qua những ngày như trong địa ngục.

Không phải không khốn đốn vì đói, nhưng mà tại nơi có thanh âm tra tấn như vậy, y không phát điên quả thật là kỳ tích, làm sao còn có thể ngủ hay nuốt trôi thứ gì được? Mấy ngày này, nếu không có ham muốn trả thù thúc đẩy y, Norris đã sớm trở thành quỷ hút máu đầu tiên bị rối loạn thần kinh.

Hiện tại, hắn rốt cuộc có thể tự tay giết chết người này. Norris cười tàn nhẫn, khát vọng tự tay bóp chết nam nhân này khiến y hưng phấn, cái loại khoái cảm này khiến y trong lúc nhất thời quên cả phẫn nộ.

Ngải Ni Khả ngồi trên đất cứng, ngây người nhìn chằm chằm Norris.

Thảm, hắn thật sự đã quá khinh địch, hoàn toàn quên đề phòng. Thoạt nhìn, lửa giận của quỷ hút máu này đã trên bờ vực bùng nổ, mình có thể hay không sẽ lập tức hóa ra một khối thi thể?

“Ách…..Adams tiên sinh thân ái, ta nghĩ, ta nghĩ trước đó chúng ta có thể có vài hiểu lầm………”

Ngải Ni Khả nỗ lực bày ra một nụ cười cứng nhắc, lắp bắp định trấn an Norris đang tức giận. Đồng thời trong đầu nhanh chóng nghĩ, muốn tìm ra biện pháp, Ngải Ni Khả còn chưa nói xong, Norris đã đánh tới, ngăn chặn thân thể hắn, móng tay sắc nhọn lạnh băng gắt gao bóp lấy cổ hắn.

Hắn thật là ngu ngốc, hắn kì thật nên nghe theo đề nghị của Ryan, trước tiên bay trở về Paris. Như vậy hiện tại hắn hẳn là đang nằm ngủ trên giường của mình, chứ không phải ở chỗ này bị quỷ hút máu bóp cổ………..

Ngải Ni Khả thảm thương nghĩ, cảm giác được móng tay bén nhọn của Norris đâm vào cổ mình.

Y cuối cùng cũng được trả thù, bóp chết hắn hay là đập vỡ đầu hắn đây? (=[]=)

Tâm tình phấn khích khiến Norris cực kỳ xúc động, không để ý đến móng tay hắn đã đâm thủng da Ngải Ni Khả, máu tươi theo miệng vết thương chậm rãi chảy ra.

Vẫn là bóp chết hắn được rồi, nhìn hắn trên tay mình chậm rãi chết đi, nhất định là chuyện phi thường vui sướng.

Nheo nheo mắt, Norris quyết định, ngón tay chậm rãi dùng sức, thời điểm đang muốn bóp chết Ngải Ni Khả, một cỗ mùi vị vô cùng ngọt ngào không gì sánh được bỗng nhiên vọt vào mũi y, trong nháy mắt đánh thức cảm giác ngủ say trong y, cơn khát cuộn trào mãnh liệt cuốn sạch toàn thân Norris, toàn bộ tế bào y đều khát khao kêu gào phải được ăn.

Cái gì lại phát ra mùi vị thơm ngon như vậy?

Norris không kìm được động tác, bắt đầu tìm kiếm nơi phát ra mùi. Giống như mùi máu có sức hấp dẫn đối với cá mập, nháy mắt khơi mào cơn đói bụng lâu ngày của y.

Trong nháy mắt, ánh mắt tham lam của Norris đã chăm chú dán chặt vào vết thương chảy ra tiên huyết trên cổ Ngải Ni Khả, vô pháp chống cự được khí tức ngọt ngào phát ra từ nơi này.

Ngửi được mùi riêng, Norris biết kia tuyệt đối là thực phẩm thượng đẳng. Đòi hỏi của thân thể khiến hắn quên hết thảy chán ghét tiếp xúc với nhân loại, không thể chống cự lại dục vọng đói khát, giờ phút này, ánh mắt y chỉ nhìn thấy dòng máu tiên diễm mỹ lệ kia.

Không cần nghĩ ngợi nhiều cúi người đặt trên cổ Ngải Ni Khả. Thoáng chốc, răng nanh bén nhọn của Norris đã đâm thật sâu vào động mạch cổ của Ngải Ni Khả.

Dòng máu thơm ngọt vui sướng tràn vào khoang miệng, sau đó chảy vào dạ dày, hương vị thơm ngon từ đầu lưỡi liên tục lan tràn đến toàn thân, mỗi một bộ phận trên cơ thể phát ra tiếng thở dài thỏa mãn……………

Norris ôm chặt lấy bả vai Ngả Ni Khả, vùi đầu ngoác miệng mút vào. Y chưa từng uống qua loại máu nào ngon miệng như vậy, một loại hương vị thơm mát thuần khiết, chẳng qua một mực hút máu —— dòng máu ấm áp thơm ngon dũng mãnh chảy vào dạ dày, chẳng những không đủ thỏa mãn mà bản năng đòi hỏi nhiều hơn nữa, hắn nóng nảy trấn an cảm giác kỳ quái.

Mình vậy mà bị quỷ hút máu xem như đồ ăn.

Cảm giác bị răng nanh đối phương đâm vào cũng không đau đớn, mà trở thành một loại cảm giác dường như tê liệt. Ngải Ni Khả thậm chí cảm giác được rõ ràng đôi môi lạnh băng của Norris đang dán tại da hắn, đến nỗi có thể cảm giác máu huyết của mình đang khoan khoái chảy vào khoang miệng đối phương.

Bị đè ép, Ngải Ni Khải đờ đẫn nhìn Norris phủ trên người há to miệng cắn nuốt cổ mình, từ góc độ này của hắn, vừa vặn nhìn thấy từ trong tóc dài của Norris lộ ra cái lỗ tai.

Tai của quỷ hút máu quả nhiên là nhọn, hơn nữa nhìn qua phi thường mỏng, hình dạng tai mở ra duyên dáng, lộ vẻ vô cùng xinh xắn đáng yêu. Lúc này, vì động tác cắn nuốt của Norris, cái đầu nhọn mềm mỏng kia cũng theo độc tác cắn hơi hơi rung động, khiến Ngải Ni Khả chợt có loại xúc động muốn cắn cắn xem.

Không biết có phải quá khiếp sợ hay không, Ngải Ni Khả bị tên này hút máu lại không hề sợ hãi, ngược lại đối với lổ tai Norris miên mang suy nghĩ.

Theo dòng máu ấm áp của Ngải Ni Khả dũng mãnh chảy vào trong cơ thể, cảm giác đói khát dần tiêu trừ, một cỗ mệt mỏi không thể kiềm chế tràn tới, nhanh chóng lan ra toàn thân Norris.

Ủ rũ đến nhanh chóng và ngày càng đậm, như thủy triều rút hết toàn bộ sức lực, mà nhiệt độ cơ thể trên người Ngải Ni Khả vừa vặn truyền đến, lại hiệu quả làm cảm giác buồn ngủ này đặc biệt sâu sắc.

Norris ra sức lắc đầu, muốn bảo trì thanh tỉnh, nhưng thế nào đều không thể kháng cự lại cơn buồn ngủ nặng nề, hắn càu nhàu một tiếng, vẫn là khuất phục cúi đầu, yếu ớt ghé vào người Ngải Ni Khả, trong nháy mắt liền ngủ.

Quỷ hút máu này cứ như vậy liền lăn ra ngủ.

Qua hơn nữa ngày, Ngải Ni Khả mới từ trạng thái ngây dại tỉnh táo lại, không thể tin được nhìn tên quỷ đang ngủ trong ngực mình. Hắn thò tay khẽ chọt chọt Norris, Norris không hề phản ứng, hiển nhiên là ngủ rất trầm.

Thượng đế phù hộ, khiến hắn gặp một tên quỷ hút máu ngu ngốc, nhân cơ hội này nhanh nhanh chuồn đi, nếu không chờ tên tham ăn tham ngủ này tỉnh lại, chỉ sợ mình sẽ thật sự biến thành một cái thây ma. Ngải Ni Khả ngồi dậy, liền cảm thấy một trận choáng váng hướng hắn đánh úp tới.

Chết tiệt, xem ra mình bị hút rất nhiều máu.

“Ngươi cái tên này thật là lòng tham không đáy, không thể uống ít một chút sao? Không phải máu của mình nên không chút nào quý trọng nha~.” Lẩm bẩm oán giận, Ngải Ni Khả ra sức lắc đầu, khiến bản thân bảo trì thanh tĩnh.

Thoáng nghĩ ngơi một chút, Ngải Ni Khả cẩn thận nâng cơ thể Norris lên, nghĩ đem hắn quăng qua một bên. Thế nhưng, hắn đã đánh giá quá cao thể lực của bản thân. Bởi mất máu quá nhiều, vừa đem cơ thể Norris ôm lấy, trước mắt hắn tối sầm, lập tức cơ thể mềm nhũn, ngất đi.

Norris lại lần nữa ngã vào trong ngực Ngải Ni Khả, hoàn tòan không bị ảnh hưởng gì tiếp tục ngủ (em ngủ như heo =.=)

Lúc Ngải Ni Khải từ hôn mê tỉnh lại, Norris vẫn ghé vào trên người hắn ngủ say, chưa hề có dấu hiệu tỉnh lại.

Thật chưa thấy qua quỷ hút máu nào tham ngủ như vậy. Ngải Ni Khả bất đắc dĩ lắc đầu, hoạt động thân thể một chút, xác nhận thể lực của mình đã hồi phục bình thường, hắn mới cẩn thận ngồi dậy, nhẹ nhàng đẩy Norris ra đứng lên, đánh giá hoàn cảnh xung quanh.

Cái hố này hẳn là đồng nhất với cái ban nãy, Norris vậy mà có thể đem hố bẫy đào thẳng đến nơi này. Xem ra sức mạnh của quỷ hút máu so với nhân loại thật lớn, nếu là hắn, đào mười năm cũng chưa xong.

Sợ Norris tỉnh lại, Ngải Ni Khả không dám ở lại lâu, nhanh chóng tìm được cầu thang đi tới.

Cầu thang vừa vặn dẫn lên đại sảnh, hoàng hôn nhẹ nhàng theo cửa chính chiếu vào căn phòng rộng rãi, khiến gian phòng nhuộm một tầng kim sắc quang mang.

Ngải Ni Khả bước nhanh ra đại sảnh, đứng dưới tà dương, nhìn thấy ráng chiều rực rỡ làm hắn xúc động, lại có thể tiếp tục xuất hiện ở đây hắn cực kỳ vui mừng.

Vội vàng đi đến trước xe hơi, tay Ngải Ni Khả vừa đụng tới cửa xe, lại đột nhiên ngừng động tác.

Đúng rồi, nếu hắn nhớ không lầm, hình như quỷ hút máu không thể  gặp ánh mặt trời, chỉ cần bị ánh mặt trời chiếu vào, ma quỷ bọn họ chỉ có thể sinh hoạt trong bóng đêm chắc chắn phải chết.

Hiện tại, Norris đang gắt gao ngủ trong hầm ngầm, nếu mình đem y ôm ra đây, hứng dưới ánh mặt trời như thế này. Như vậy, không cần động thủ, y sẽ lập tức xong đời, hắn có thể trả được thù.

Nhíu mày hưng phấn, Ngải Ni Khả lập tức xoay người chạy vào đại sảnh, vào bên trong hầm ngầm. Giữa bóng tối trong hầm ngầm, Norris quả nhiên vẫn đang ngủ say. Ngải Ni Khả nhẹ nhàng ôm lấy hắn, nhanh chóng đi đến đại sảnh.

Phía trước chỉ còn hai ba thước nữa là lãnh địa của ánh mặt trời, chỉ cần đi qua, tên quỷ trong ngực này sẽ chết…………Ngải Ni Khả càng chạy càng chậm, cuối cùng chần chờ dừng bước.

Thật sự muốn giết chết y sao?

Ngải Ni Khả nhịn không được cúi xuống nhìn tên quỷ đang ngủ say trong ngực mình. Dưới ánh sáng, khuôn mặt xinh đẹp của Norris hiện ra vẻ tinh tế hoàn mỹ, dưới hàng mi cong dài là vòng mắt thâm quầng, bộ dáng rõ ràng đã nhiều ngày không ngủ, gương mặt xinh đẹp vì mỏi mệt mà hiện ra vài phần tiều tụy khiến người thương tiếc. Mà giờ phút này động bên môi y là nụ cười cực kỳ thỏa mãn, lại làm y trông thật ngây thơ ngờ nghệch, làm cho người ta nhịn không được cảm thấy yêu thương.

Xem chừng Norris quả thật đã lâu không ngủ, khí sắc nhìn qua thật không tốt —— tim Ngải Ni Khả xẹt qua cảm giác đau lòng mà co rúm lại.

Hiện tại nam nhân trong lòng hắn ngủ say nhìn qua hồn nhiên yếu đuối như vậy, cho dù là ai cũng sẽ không cho hắn là những tên quỷ hút máu đáng sợ kia.

Kỳ thật lại nói tiếp, tên quỷ hút máu Norris này cũng không thật sự là ác quỷ hung ác lãnh khốc. Chẳng hạn như lúc lần đầu tiên bọn họ gặp nhau, Norris hoàn toàn có thể giết chết hắn, vậy mà chỉ đem hắn đánh một chút rồi đuổi đi. Mà lúc nãy, giận dữ đến muốn giết chết hắn, lại uống vài ngụm máu của hắn đến cái gì cũng đều quên, lại còn ôm hắn mà ngủ mất.

Nhìn Norris đang trầm trầm ngủ, ánh mắt Ngải Ni Khả dần dần nhu hòa, ôn nhu cùng thương tiếc một chút lại một chút thay thế tức giận cùng bực tức trong lòng hắn.

Lại nói tiếp thân phận Norris làm người ta cảm thấy khủng bố, thế nhưng quỷ hút máu này chỉ là một đứa nhỏ hay cáu kỉnh bốc đồng thôi.

Ngơ ngác nhìn hồi lâu, Ngải Ni Khả mệt mỏi nhắm mắt, lại nhìn ánh nắng chỉ còn cách mình có vài bước kia, đành chịu thở dài một tiếng.

Dù cho đối phương là quỷ hút máu, dù cho vừa rồi tên này muốn bóp chết mình, dù cho y vừa đem máu mình trở thành thức ăn mà uống, dù cho có thể đem chính mình vào nguy hiểm………….Chính là hắn không cách nào thương tổn y. Kỳ thật hắn ban đầu cũng chưa từng nghĩ tới muốn giết chết Norris, gây khó dễ cho Norris như thế bất quá cũng chỉ nuốt không được khẩu khí kia, nghĩ muốn giáo huấn y một chút thôi.

Ánh mắt Ngải Ni Khả lại tại trên gương mặt Norris đang ngọt ngào ngủ.

Lúc này đây, trên môi Norris vẫn còn dính chút máu tương. Nhưng kỳ quái chính là, màu đỏ tiên diễm dính trên môi Norris tuyệt không có vẻ gì dữ tợn kinh khủng, ngược lại đem đến lực hấp dẫn cực kỳ tà ác, khiến Ngải Ni Khả nhịn không được muốn thật sâu hôn lên, xâm nhập vào trong…………….

Hắn đã hết thuốc chữa rồi.

___________________________________

Phần sau sẽ có xôi thịt thế nên ta phải tách ra hắc hắc *cười gian*

Không biết có nên đặt pass cho xôi thịt không nữa *suy nghĩ cũng như là nghĩ suy*

10 responses

  1. đừng passssssssssssssssssssssssssssssssssssssss! pờ lyyyyyyyyyyyyyyyy! :(((
    người ta đang ham hố a~~~~~~“`

    24/05/2012 lúc 10:50 Chiều

  2. Làm việc là năng suất nha.
    Lão công vất vả rồi*hun hun*
    Mà ta ngại pass lắm nha~~

    25/05/2012 lúc 12:05 Sáng

    • thấy baobei cmt nên ta type đin cuồng rồi post cho baobei xem đó a~~~ :”> ôm cái nào *giơ tay* :”>

      25/05/2012 lúc 10:05 Sáng

      • lão công à, thương chàng nhất *lao tới* *ôm ôm* *cọ cọ*

        25/05/2012 lúc 7:55 Chiều

  3. Bạch Nguyệt các

    van nàng, đừng đặt pass, coi như tích đức cho con cháu đi a~~~~~

    25/05/2012 lúc 7:10 Sáng

  4. *nghiêng đầu* pass ???? sao phải đặt pass thế Tiêu ~ đừng dọa mọi người thế chứ *cười tươi* ko nên ko nên nha ~

    25/05/2012 lúc 8:15 Sáng

  5. a~ mọi người đừng gấp, giỡn chơi thôi mà :)) ta có mún cũng đặt ko đc vì ta đâu biết cách a~~ =))) mù công nghệ mà =))))
    Lão đại, người làm ta hoảng sợ T_____T

    25/05/2012 lúc 10:03 Sáng

    • ta ko đánh ko mắng ko dọa việc ji phải sợ nha ~ *cười ngọt ngào*

      25/05/2012 lúc 10:54 Sáng

      • cười mới đáng sợ đó a~~~ *nổi da gà* >__<

        25/05/2012 lúc 9:26 Chiều

  6. =))))))))))) ở đây hội lười vs nhau nghe đặt pass mà ng` trong nhà còn shock nữa í =)))

    25/05/2012 lúc 8:52 Chiều

Com đi a~~~~ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ moooooaaa~~~~~~